TIN TỨC

TOP 5 SẢN PHẨM TRỊ MỤN ĐƯỢC CÁC TÍN ĐỒ TRÊN KHẮP THẾ GIỚI TIN DÙNG.

Top 5 sản phẩm trị mụn, 'lột xác' thần kỳ cho làn da, được các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới ca ngợi.

Burt's Bees Soap Bark & Chamomile Deep Cleansing Cream (180.000 VNĐ) :

Kem rửa mặt từ thiên nhiên với chiết xuất hoa cúc, lô hội, vỏ cây xà phòng làm sạch và làm dịu da, không gây kích ứng da. Chỉ một tuần sử dụng, da bạn sẽ hết sạch các vết viêm đỏ, bong tróc. 

Garnier Micellar Cleansing Water (200.000 VNĐ):

Nước tẩy trang không chứa paraben, hương liệu, silicone và sulfate; loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da, hỗ trợ giảm dầu thừa trên da.

Nước tẩy trang Garnier làm sạch lớp trang điểm mắt một cách dễ dàng mà không hề gây cay mắt, thậm chí còn tẩy sạch hơn các sản phẩm đắt đỏ mà bạn từng dùng. Có thể khẳng định rằng nó làm sạch da vô cùng hiệu quả từ đó giảm thiểu khả năng sinh mụn.

Aztec Secret Indian Healing Clay Mask (250.000 VNĐ):

Mặt nạ đất sét với thành phần 100% đất sét calcium bentonite hút sạch bụi bẩn, dầu thừa trong lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và cải thiện độ mịn màng của da.

CeraVe Moisturizing Cream (320.000 VNĐ) :

Kem dưỡng với thành phần nhẹ dịu, lành tính, không chứa hương liệu phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Chỉ cần một tuần dùng loại kem dưỡng này, da mặt sẽ bớt mụn hẳn. Nó nhẹ dịu và thấm rất nhanh, không gây kích ứng da, lại vô cùng mềm mại. Bạn cũng có thể dùng để bôi trước khi makeup. 

Glossier Solution (550.000 VNĐ) :

Sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa AHA, BHA, PHA làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn, làm đều màu da, làm mờ thâm.

Sản phẩm nhẹ dịu nên bạn có thể dùng hằng ngày và thấy da căng bóng hơn từng ngày.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77