TIN TỨC

THỨC UỐNG THIÊN NHIÊN GIÚP ĐƯA BẠN VÀO GIẤC NGỦ NGON HƠN.

Chuyên gia ẩm thực Anisha Jhavei đã chia sẻ một vài công thức làm món sinh tố kết hợp đơn giản, nhưng dễ đưa bạn vào giấc ngủ ngon lành.

Trà kết hợp:

Thông thường, nếu muốn có giấc ngủ ngon, bạn nên dùng trước đó một tách trà hoa cúc. Còn không, bạn có thể dùng các túi trà xanh, bỏ thêm vài củ nghệ nhuyễn, kèm hoa anh đào khô, món trà hỗn hợp này sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.

Sữa mật ong, hoa oải hương:

Nếu bạn có thói quen luyện tập thể thao vào buổi tối, bạn có thể dùng một cốc sữa nóng thêm hương vị vani, kèm mật ong và hoa oải hương.

Hỗn hợp này sẽ giúp cơ thể tạo ra nhiều serotonin và chất béo lành mạnh, giúp cơ bắp bớt mệt mỏi, khuyến khích bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Sinh tố xanh:

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Sức khỏe Dinh dưỡng, nước Anh cho thấy, muốn có giấc ngủ ngon hơn, bạn có thể bỏ chút thời gian làm món sinh tố kết này.

Công thức gồm sữa+ngũ cốc, bột yến mạch, chuối, quả anh đào, hoa cúc, hỗn hợp này sẽ kích thích cơ thể sản xuất nhiều hoocmon serotonin điều phối giấc ngủ hiệu quả.

Sô cô la nóng hương bạc hà:

Một tách sô-cô-la nóng, với chút tinh dầu bạc hà êm dịu, chất béo lành mạnh từ bơ đi kèm sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, tinh tấn, dễ vào giấc ngủ sâu và không bị gián đoạn giấc ngủ lúc nửa đêm.

Sinh tố quả việt quất, hoa oải hương:

Quả việt quất là loại thực phẩm có nồng độ polyphenol cao hỗ trợ giấc ngủ tốt, trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi đi kèm với các thành phần khác như bơ, hoa oải hương và chuối. 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77