TIN TỨC

Đắk Nông đồng ý cho nguyên Giám đốc Sở Y tế nghỉ việc

Trưa ngày 21-11, nguồn tin của PLO cho biết UBND tỉnh Đắk Nông đồng ý cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH, nguyên Giám đốc Sở Y tế Đắk Nông nghỉ việc theo nguyện vọng.

“Về cơ bản UBND tỉnh đồng ý cho bà Hương nghỉ việc. Tuy nhiên, UBND tỉnh giao cho Sở Nội vụ để làm việc lại với bà Hương để đảm bảo các quyền lợi cho người lao động trước khi nghỉ việc theo nguyện vọng” – nguồn tin này cho hay.

UBND tỉnh Đắk Nông trao quyết định cho bà Hương làm Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH. Ảnh: AX

Vẫn theo nguồn tin này, bà Hương nêu lý do trong đơn xin nghỉ việc là do sức khỏe giảm sút và thời gian công tác còn ngắn.

Trước đó, ngày 17-10, UBND tỉnh Đắk Nông đã công bố, trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc Sở Y tế giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh này.

Ngay sau lễ trao quyết định bổ nhiệm, bà cho hay là có nguyện vọng thôi việc tại Sở LĐ-TB&XH vì lý do sức khỏe và thời gian công tác không còn nhiều.

Trước đó, khi làm Giám đốc Sở Y tế, bà Hương còn có nhiều khuyết điểm và UBKT Trung ương đã kết luận. Uy tín bà Hương giảm sút, trong năm 2020, bà Hương được xếp loại là không hoàn thành nhiệm vụ.

Nguồn: https://plo.vn/dak-nong-dong-y-cho-nguyen-giam-doc-so-y-te-nghi-viec-post708691.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77