TIN TỨC

Tăng cường vitamin E cho cơ thể mỗi ngày bằng cách nào

Tăng cường vitamin E cho cơ thể mỗi ngày bằng cách nào

Cơ thể chúng ta cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để có thể hoạt động hiệu quả. Trong đó, một số dưỡng chất đóng vai trò quan trọng như các vitamin, protein, carbohydrate, chất béo và các chất khoáng. Nếu những dưỡng chất này được cung cấp đầy đủ qua thực phẩm hàng ngày bạn ăn, bạn sẽ duy trì được sức khỏe tốt.

/trung-ga

Trứng gà là thực phẩm giàu vitamin E

Trong số các vitamin mà cơ thể cần, vitamin E đóng vai trò quan trọng, giúp làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa bệnh tim và cải thiện thị lực.

Thiếu hụt vitamin E có thể dẫn tới một loạt vấn đề sức khỏe như yếu cơ, các bệnh về gan, rụng tóc, da xấu, sa sút trí tuệ… Thông thường, khi một người bị thiếu hụt dưỡng chất, bác sĩ sẽ kê đơn các sản phẩm bổ sung hoặc các thuốc. Tuy nhiên, việc dùng thuốc hoặc sản phẩm bổ sung cũng tiềm ẩn các tác dụng phụ. Vậy làm thế nào để tăng cường vitamin E tự nhiên?

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, chỉ cần thêm trứng vào chế độ ăn hàng ngày, cũng là cách dùng vitamin E hiệu quả để bạn có thể điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin E. Ngoài các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, trứng cũng là nguồn bổ sung vitamin E, vì vậy hãy dùng trứng làm nguyên liệu cho các món ăn để đáp ứng lượng vitamin E mà cơ thể cần.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77