TIN TỨC

Các thực phẩm nào kết hợp với nhau có lợi cho sức khỏe

Các thực phẩm nào kết hợp với nhau có lợi cho sức khỏe

Trong cơ thể chúng ta cần một số dưỡng chất nhất định để hấp thu các dưỡng chất khác. Với việc kết hợp thực phẩm hiệu quả sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Dưới đây là những cách kết hợp thực phẩm có lợi:

/thuc-pham-ket-cach

Các cách kết hợp thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Sữa chua kết hợp với chuối : Kết hợp chuối và sữa chua cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất. Sữa chua chứa protein trong khi chuối cung cấp kali cho cơ thể.

Các loại quả mọng: Ăn kết hợp các loại quả mọng gồm dâu tây, việt quất và mâm xôi là lựa chọn tuyệt vời để hấp thu các dưỡng chất và tăng cường sức khỏe.

Dầu ôliu với cà chua : Carotenoid và lycopene có trong cà chua phát huy tác dụng tốt khi sử dụng cùng với dầu ôliu, hỗ trợ kiểm soát huyết áp và cholesterol.

Chanh và rau chân vịt: Rau chân vịt chứa hàm lượng sắt dồi dào, sử dụng cùng nước ép chanh giúp cơ thể hấp thu lượng sắt có trong loại rau nà

Phô-mai kết hợp với trứng: Phô-mai giàu calci còn lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin D. Cơ thể cần vitamin D để hấp thu calci hiệu quả. Vì vậy, kết hợp hai thực phẩm này là sự lựa chọn tốt.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77