TIN TỨC

Các dịch vụ ăn theo chiến thắng đội tuyển Việt Nam nở rộ

Các dịch vụ ăn theo chiến thắng đội tuyển Việt Nam nở rộ

Trước trận chung kết lượt về AFF cúp 2018 của Đội tuyển quốc gia Việt Nam với Đội tuyển Malaysia diễn ra tối 15-12, các dịch vụ ăn theo chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam đã góp phần làm cho thị trường tỉnh ta thêm sôi động hơn.

/chon-mua-san-pham-co-vu

Người dân chọn mua sản phẩm cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Từ những ngày qua, các cơ sở kinh doanh ở Tp. Phan Rang Tháp Chàm đã chủ động tung ra các chương trình khuyến mãi để hút khách và tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt đối với dịch vụ kinh doanh hàng điện tử với sản phẩm tivi màn hình cỡ lớn, đèn chiếu và loa công suất lớn. Trong dịp này, để thu hút lượng người mua, các cơ sở kinh doanh đã khuyến mãi giảm giá sản phẩm, tặng quà đi kèm và các chính sách hậu mãi gói dịch vụ mạng xem các chương trình thể thao, giải trí yêu thích.

Những nhà hàng, quán cà phê điểm kinh doanh như Mobiphone, quán Vườn Bia, Anh Khải, Cafe Ý Lan, Sân Vườn… cũng tất bật chuẩn bị các chương trình thu hút khách đến xem, cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam. Quán ăn Hương Thủy, gần khu vực Quảng trường 16 Tháng 4, ngoài việc lắp đặt màn hình, loa lớn tại khu vực sảnh trung tâm của quán, cũng đã trang hoàng không gian cổ vũ có đèn màu, cờ, băng rôn đỏ trông rất vui nhộn, bắt mắt. Từ sớm, các nhân viên của quán đã cùng mặc áo đỏ sao vàng, chuẩn bị các băng rôn nhỏ, những miếng dán hình trái tim, cờ Tổ quốc để tặng cho các vị khách vào quán xem trận đấu chung kết.

Các tuyến đường có nhiều người qua lại như 16 Tháng 4, Thống Nhất, 21 Tháng 8, Ngô Gia Tự… xuất hiện nhiều điểm bán cờ Tổ quốc, áo đỏ có hình ngôi sao vàng, còi, trống, kèn băng rôn, để bán cho người đi đường. Chị Nguyễn Hồng Vân, chủ quán trên đường Thống Nhất cho biết: Nắm bắt nhu cầu của người dân, chúng tôi đã đặt hàng về để bán cho khách. Trong những ngày qua, nhất là ngày 15-12, chúng tôi đã bán được cho hơn 400 lượt khách tới mua hàng. Mỗi lá cờ lớn có giá 60 ngàn đồng, cờ nhỏ 40 ngàn đồng, áo đỏ sao vàng cỡ lớn có giá 50 ngàn đồng và loại nhỏ dành cho trẻ em có giá 40 ngàn đồng. Các băng rôn, tấm dán, poster có giá từ 10-30 ngàn đồng với nhiều mẫu mã, kích cỡ. Do là dịp vui nên hàng quán không thách giá cao, người mua cũng không trả giá nhiều.

Không khí vui nhất tập trung tại khu vực ngã tư đường Thống Nhất tới đoạn đầu đường 16 Tháng 4 với hàng chục hàng quán, shop kinh doanh lớn nhỏ trưng bày bán các mặt hàng cổ vũ Đội tuyển Việt Nam. Tại đây còn có cả dịch vụ trang trí dán cờ, poster có hình đội tuyển và dòng chữ “Việt Nam vô địch” cho phương tiện xe máy và xe ô tô. Không ít phương tiện màu đỏ đã tới đây để gắn thêm ngôi sao vàng làm nổi bật thân xe tạo hình ảnh khá bắt mắt, sống động, hấp dẫn. Càng đến gần thời điểm trận đấu diễn ra, lượng người tới mua hàng trang trí càng vui nhộn, tiếng cười nói, tiếng trống-kèn, hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng bay, càng làm không gian phố phường thêm rạo rực. Anh Nguyễn Thanh Chiến, phường Đô Vinh (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) tự tin khẳng định: Trong trận đấu này tôi rất tin tưởng Đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng và dành cúp vô dịch, chính vì vậy tôi rất háo hức chờ đợi và cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Những dịp vui thế này không thể thiếu là cờ Tổ quốc để hòa cùng mọi người khích lệ tinh thần quyết tâm chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam.

Các dịch vụ “ăn theo” trái bóng tròn của Đội tuyển Việt Nam tại giải AFF cúp, đang góp phần làm cho thị trường và không khí tại các địa phương trong tỉnh trở nên sôi động hơn. Dù là người cung cấp dịch vụ hay khách hàng, ai cũng tự hào và phấn khởi. Tất cả đều cổ vũ cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam dành chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77