TIN TỨC

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SÁP VASELINE ĐỐI VỚI PHÁI ĐẸP.

Sáp mỡ vaseline có nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Dưới đây là những lí do vì sao sản phẩm tuyệt vời này cần có trong túi trang điểm của bạn.

Tẩy trang: Vaseline có tác dụng tẩy trang rất tốt. Các mỹ phẩm chống nước như son hay kẻ mắt vốn bị vôi hóa khi tiếp xúc với da sẽ dễ dàng mềm ra khi tiếp xúc với sáp dầu. Hơn nữa, vaseline không khiến da bị khô ráp như các loại nước tẩy trang khác.

Làm mềm da: Một trong những công dụng phổ biến nhất của vaseline là giúp da mềm và đàn hồi. Hãy thoa lượng vừa đủ lên vùng da khô trước khi đi ngủ.

Làm dày lông mi: Sáp dầu vaseline là phương pháp tuyệt vời để bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng. Thoa một lượng nhỏ lên mi mắt sẽ giúp lông mi mọc nhanh và dày hơn.

Giúp lông mày sắc sảo hơn: Việc nhổ bớt lông mày mọc thừa chưa bao giờ là dễ chịu. Tuy nhiên, bạn có thể giảm cảm giác đau đớn bằng cách thoa vaseline lên vùng da dưới lông mày trước khi nhổ.

Bảo vệ da khỏi thuốc nhuộm: Đối với những người muốn tự nhuộm tóc tại nhà, vaseline là một chất bảo vệ da tuyệt vời khỏi những vết loang từ thuốc nhuộm. Bạn chỉ cần thoa vaseline theo đường rẽ ngôi trước khi nhuộm tóc, và xả sạch sau khi đã có được màu tóc như ý.

Giúp da bắt sáng: Để có được làn da căng bóng tự nhiên, hãy thoa một lớp mỏng vaseline lên hai gò má.

Làm mềm tóc: Phục hồi tóc hư tổn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ sáp dầu lên vùng tóc hư tổn và chà nhẹ.

Trị nứt nẻ: Khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm của chúng rất tốt, cải thiện vùng da khô nứt, bong tróc như gót chân, khủy tay trở nên mềm mại nhanh chóng.

Tẩy da chết: Chỉ cần thêm vào 1 chút muối trắng đã giã mịn hoặc muối i-ốt là bạn có thể dùng chúng như 1 hỗn hợp tẩy da chết cực kì hiệu quả và an toàn rồi.

Lưu hương nước hoa lâu hơn: Hãy bôi Vaseline lên vị trí bạn muốn xịt nước hoa, điều này giúp mùi hương lưu lại cả ngày mà không bị bay mùi.

Mở khóa kéo áo dễ hơn: Nếu phần khóa bị rít và khó kéo, bạn chỉ cần lấy tăm bông chấm 1 ít Vaseline rồi bôi lên khóa là xong.

Trị mụn đầu đen:

- Sau khi xông mặt với nước nóng để làm giãn nở lỗ chân lông thì bạn thoa Vaseline lên mũi, massage nhiều lần trong khoảng 5 phút để nhân mụn trồi lên.

- Tiếp theo bạn dùng màng bọc thực phẩm đặt lên mũi rồi nhúng khăn vào nước ấm, vắt ráo và đắp lên trên.

- Để khoảng 15 phút thì bạn bỏ khăn và màng nilon ra, lấy khăn ướt lau sạch.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77