TIN TỨC

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO KỲ NGHỈ YÊN TỈNH.

Nếu bạn đang muốn một kỳ nghỉ cách biệt với sự ồn ào và náo nhiệt, thì đây là những nơi lý tưởng bạn nên đi du lịch trong năm 2019.

Koyasan, Nhật Bản:

Koyasan là một thị trấn được UNESCO liệt kê cách Osaka khoảng hai giờ lái xe . Điều độc đáo ở thị trấn nhỏ này là nó có hơn 50 ngôi đền phục vụ cho du khách lưu trú. Chỉ cần một khoản phí, khách có thể chọn bất kỳ ngôi đền xung quanh thị trấn và ở lại miễn là họ muốn. Phòng và thực phẩm chay được cung cấp đầy đủ, bạn có thể tham gia cùng các nhà sư cho những buổi cầu nguyện buổi sáng hay các buổi thiền.

Những ngôi đền này được gọi là Shukubo, mọi người đến đây không phân biệt tôn giáo và có thể tận hưởng các tác dụng phục hồi tinh thần từ thị trấn tu viện này. Có rất nhiều điểm tham quan lịch sử khác ở đây mà bạn có thể khám phá, bao gồm lăng mộ của gia đình Tokugawa và Bảo tàng Bảo vật Quốc gia Tahoto.

 

Wellington, New Zealand:

Hầu hết các thị trấn ở New Zealand ngoài Auckland tương đối yên tĩnh và nhịp sống chậm rãi.  Ở Wellington có một vài thị trấn, từ đây bạn có thể tham quan đảo Kapiti gần đó, hay khu bảo tồn thiên nhiên hoặc đi Cáp treo Wellington. Để thưởng thức văn hóa và mua sắm tại địa phương, hãy đến Phố Cuba hoặc một trong những khu chợ của Nông dân vào cuối tuần.

Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của Wellington thông qua bảo tàng ở đó, hoặc ghé qua ngôi nhà và khu vườn của Kinda Mansfield.

Paro, Bhutan:

Thị trấn cũng rất mát mẻ với không khí trong lành của dãy núi Himalaya chắc chắn sẽ nâng đỡ tinh thần của bạn. Nhiều tour du lịch thiên nhiên ở đây sẽ đưa bạn đến những địa điểm ngoạn mục, nơi dễ bị mê hoặc bởi những ngọn núi phủ tuyết.

Bhutan đã được mệnh danh là một trong những đất nước hạnh phúc nhất trên Trái đất. Đây cũng là một địa điểm tham quan để lấy lại tinh thần rất tốt, với nhiều tu viện và những con đường mòn tự nhiên.

Lovina, Bắc Bali:

Lovina - cách thị trấn Denpasar khoảng 4 giờ về phía bắc , vẫn còn tương đối xa lạ với khách du lịch.

Không giống như phía Nam của hòn đảo, bãi biển Lovina thực sự yên tĩnh và bình yên , với những phòng nghỉ sang trọng và đáng yêu không kém, chứa đầy vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ mà chỉ Bali mới có thể cung cấp.

Phú Quốc, Việt Nam:

Phú Quốc là một hòn đảo của Việt Nam mà phần lớn là một cộng đồng cư dân đánh cá. Vùng biển ngoài khơi Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ với một màu xanh trong vắt.

Ngoài việc đến các bãi biển, có rất nhiều hoạt động liên quan đến nước như chèo thuyền kayak, lặn với ống thở. Vào ban đêm, bạn có thể ghé vào các quán bar và quán ăn địa phương để thưởng thức hương vị mộc mạc của nơi đây.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77