TIN TỨC

Chương trình học kỳ quân đội dành cho khối THCS và THPT năm 2018 chuẩn bị triển khai

Chương trình học kỳ quân đội dành cho khối THCS và THPT năm 2018 chuẩn bị triển khai

Tỉnh ta vừa có kế hoạch triển khai chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018 dành cho học sinh hai khối THCS và THPT.

/hoc-ky-quan-doi

Học kỳ quân đội

Chủ đề chương trình học kỳ quân đội năm nay là “tập làm chiến sỹ”, chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm nay sẽ được tổ chức thành 2 lớp, từ 60-100 học viên, thời gian mỗi lớp diễn ra trong 10 ngày. Lớp thứ nhất dành cho khối THCS từ ngày 17-6 đến 26-6 sẽ học tập và huấn luyện tại Trường Quân sự tỉnh, sau đó hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại Suối Lồ Ồ, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải). Lớp thứ 2 dành cho khối THPT, từ ngày 8-7 đến 17-7, sau huấn luyện sẽ làm công tác dân vận tại Hang CK20, xã Phước Chiến (Thuận Bắc). Tham gia lớp học các em sẽ được học tập chính trị, huấn luyện quân sự, thể lực, các kỹ năng về sinh hoạt tập thể, thực hành xã hội, làm quen với công tác dân vận của quân đội; “học làm người lớn”, “bữa cơm gia đình”, “sinh nhật chiến sỹ”, chương trình cảm xúc “tình cha nghĩa mẹ”, tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, bảo vệ môi trường…

Tỉnh cũng đã giao cho Tỉnh đoàn chủ trì phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Sở Giáo dục Đào tạo và các đơn vị liên quan tổ chức chu đáo, chặt chẽ, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đó tạo sân chơi lành mạnh và môi trường rèn luyện trưởng thành cho thanh thiếu niên.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77