TIN TỨC

Ghi nhận phượt trên cung đường biển Ninh Thuận

Ghi nhận phượt trên cung đường biển Ninh Thuận

Năm nay được nghỉ lễ 3 ngày dịp quốc khánh 2-9 , một số gia đình, nhóm bạn bè tranh thủ đi “phượt” trên những cung đường biển. Bình Tiên-Mũi Dinh tỉnh ta, được biết đến là một trong những cung đường biển đẹp nhất cả nước, vì vậy đã thu hút hàng loạt đoàn xe về đây “phượt”, để ngắm các bãi biển, rạn san hô, cảnh đẹp của bình minh khi “mọc” trên biển.

/du-lich

Du lịch gia đình

Khoảng 5 giờ sáng, trong hai ngày 2 và 3-9, xuất phát từ TP. Phan Rang-Tháp Chàm, chạy dọc trên các điểm du lịch ven biển Vĩnh Hy-Bình Tiên, chúng tôi ghi nhận hàng ngàn khách du lịch đã về đây ngay từ sáng sớm. Chị Xích Cẩm Tiên, khách du lịch đến từ tỉnh Bình Thuận, vui vẻ chia sẻ: Được bạn bè giới thiệu về Bình Tiên-Vĩnh Hy trên Facebook, kỳ nghỉ này tôi và nhóm bạn quyết định chạy xe máy từ Phan Thiết ra đây phượt. Thật tuyệt vời, chạy và kết hợp cùng chụp ảnh lưu niệm trên cung đường biển Bình Tiên-Vĩnh Hy rất đẹp.

Khách du lịch không chỉ phượt trên cung đường biển, mà còn ghé lại Vịnh Vĩnh Hy đi tàu đáy kính, để ngắm san hô. Anh Mai Đình Nguyên Vũ, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vĩnh Hy Bay, cho biết: Lượng khách tăng lên “đột ngột” trong những ngày nghỉ này. Mỗi ngày công ty phục vụ chở 20 chuyến tàu với khoảng 400 du khách tham quan vịnh Vĩnh Hy. “Đi tàu đáy kính ra cửa Vịnh, đến các điểm: Mũi Cá Heo, Hòn Rùa, Mũi Yến… du khách sẽ được ngắm lung linh sắc màu của san hô. Cùng với đó, sẽ thưởng ngoạn sự nhấp nhô của những con sóng và tận mắt thấy ngư dân đánh bắt cá bằng nghề lưới đăng, được gọi là nghề truyền thống ở đây”, anh Mai Đình Nguyên Vũ, cho biết thêm.

Các điểm du lịch của Mũi Dinh, cũng ghi nhận đông đảo người dân trong tỉnh và du khách đến đây tham quan. Anh Võ Thành Vũ, người dân xã Phước Dinh (Thuận Nam), phấn khởi nói: Nhân ngày lễ 2-9, ở đây đông khách ngoài tỉnh đến tham quan lắm! Các bản số hiệu xe máy mô tô, ô tô như tỉnh Đồng Nai, Khánh Hoà, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh… đến đây “phượt” trải nghiệm trên đồi cát Mũi Dinh và tắm ngay dưới bãi biển-Bãi Tràn nằm gần cạnh đó. Tin rằng, người dân tỉnh nhà và du khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, thật đầy ý nghĩa nơi vùng đất “đầy nắng và đầy gió”. 

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77