TIN TỨC

Nên kết hợp ăn vào buổi sáng những loại trái cây này

Nên kết hợp ăn vào buổi sáng những loại trái cây này

Bạn kết hợp táo - chuối - quả bơ hoặc lựu - nho - sung vào mỗi sáng để bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất cho cơ thể

Ăn trái cây buổi sáng có lợi cho sức khỏe

Anh đào, dứa và việt quất 

Quả anh đào có tác dụng chống viêm giúp giảm đau và hồi phục cơ bắp. Trái dứa chứa một loại enzyme gọi là bromelain làm giảm tình trạng viêm ruột và kích thích tiêu hóa protein. Quả việt quất chống oxy hóa rất tốt.

Dưa hấu, chanh và Goji Berry

Dưa hấu chứa chất khử độc cơ thể và cũng là một nguồn lycopene tốt để chống lại các gốc tự do. Goji berries có tác dụng chống oxy hóa và giải độc gan. Chanh cũng là chất khử độc mạnh và có đặc tính kháng khuẩn, kháng virus. 

Dâu tây, kiwi và bưởi

Những loại trái cây này là nguồn vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại bệnh tật. Ăn kiwi, bưởi và dâu tây cũng ngăn ngừa các tổn thương gốc tự do dẫn đến tình trạng viêm trong cơ thể. 

Đu đủ, mâm xôi và dưa đỏ

Đu đủ chống oxy hóa và chứa một loại enzyme gọi là papain ngăn ngừa tổn thương da. Dưa đỏ nhiều beta-carotene được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể cho da và tóc khỏe mạnh. Mâm xôi ít đường, nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A và C. Ăn những loại trái cây này hàng ngày da bạn sẽ sáng khỏe. 

Lựu, nho đỏ và quả sung

Trong số các loại trái cây, lựu chứa lượng chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa tổn thương da do các gốc tự do gây ra. Nho đỏ mang resveratrol có đặc tính chống oxy hóa và chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật và giảm các dấu hiệu lão hóa. Quả sung rất giàu khoáng chất như kali, magie, sắt, đồng, canxi và các vitamin như vitamin A, vitamin E và vitamin K.

Táo, chuối và quả bơ

Kết hợp 3 loại trái cây này là hoàn hảo để giúp cơ thể của bạn đầy năng lượng. Bạn cũng có thể thử các loại trái cây này như bữa ăn nhẹ trước hoặc sau khi tập luyện. Chuối và bơ cung cấp năng lượng, còn táo có hàm lượng chất xơ cao.

mủ trôm , nho khô , du lịch phan ranghạt éhạt đười ươi 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77