TIN TỨC

GIẢM CÂN NHỜ SỰ HỖ TRỢ CỦA TINH ĐẦU.

Quá trình giảm cân đòi hỏi sự chú ý cẩn thận trong từng hoạt động, thói quen sinh hoạt, ăn uống hằng ngày để không làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân. Nếu đang cố gắng giảm cân, ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng.

Đồ uống mà bạn tiêu thụ trước khi ngủ không nên bổ sung thêm quá nhiều calo, không gây rối loạn giấc ngủ, đảm bảo giấc ngủ ngon hơn.

Một số thức uống chứa nhiều đường và cà phê không phải là những lựa chọn lành mạnh. 

Dưới đây là danh sách các loại tinh dầu hỗ trợ giảm cân hiệu quả đã được các chuyên gia ghi nhận.

1. Tinh dầu bưởi:

Tinh dầu bưởi chứa hợp chất gọi là D-limonene. Nó kích hoạt các enzyme chịu trách nhiệm cho việc phân hủy chất béo trong cơ thể, do đó giúp giảm cân nhanh hơn.

2. Tinh dầu quế:

Loại tinh dầu này có chứa một thành phần gọi là eugenol. Hợp chất này làm tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, cũng như kiểm soát sự thèm đường của bạn.

Ngoài ra, tinh dầu này cũng cân bằng lượng đường trong máu và giúp giải phóng insulin. Bạn có thể sử dụng tinh dầu quế bằng cách hít trực tiếp.

3. Tinh dầu gừng:

Tinh dầu gừng có chứa một hợp chất gọi là gingerols, giúp giảm viêm trong ruột, cải thiện sự hấp thụ và tiêu hóa tốt các chất dinh dưỡng. Hãy pha tinh dầu này loãng với nước để uống hoặc hít vào.

4. Tinh dầu chanh:

Tinh dầu chanh rất giàu một hợp chất gọi là limonene. Nó được biết đến như một chất hòa tan chất béo tự nhiên cho cơ thể.

5. Tinh dầu oải hương:

Trầm cảm và lo lắng là các tác nhân chính đóng góp cho tình trạng béo phì. Và tinh dầu oải hương có thể giúp làm dịu căng thẳng, ngăn chặn các tác nhân gây ra tình trạng ăn uống theo cảm xúc, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

san xuat giaykhăn giấy lau tay.

 

 

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77