TIN TỨC

Ngừa bệnh loãng xương với các thực phẩm sau

Ngừa bệnh loãng xương với các thực phẩm sau

Canxi là một khoáng chất tăng cường sự vững chắc cho xương và răng. Vitamin D giúp hấp thu canxi và cải thiện sức khỏe xương. Vì vậy để duy trì sức khỏe của xương và ngăn ngừa loãng xương, cần ăn uống hợp lý. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bạn phòng ngừa loãng xương.

/thuc-pham-loang-xuong

Thực phẩm ngừa loãng xương

Sữa chua: Sữa chua rất giàu vitamin D. Một cốc sữa chua mỗi ngày góp phần đáp ứng nhu cầu canxi và tăng cường sức khỏe xương. Ăn sữa chua hàng ngày cũng ngăn ngừa loãng xương.

Sữa: Sữa là nguồn canxi tốt nhất. Sử dụng sữa thường xuyên giúp đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể. Đồng thời sữa cũng cung cấp nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Hạnh nhân: Dùng nửa cốc hạnh nhân mỗi ngày bổ sung 18% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể. Hạnh nhân không chỉ tăng cường sức khỏe xương mà còn giúp giảm cân và cải thiện sức khỏe tim.

Súp lơ xanh: Súp lơ xanh là một loại thực phẩm tuyệt vời với hàm lượng vitamin K và canxi phong phú. Do vậy, nó rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của xương. Bổ sung súp lơ xanh vào chế độ ăn hàng ngày giúp ngăn ngừa loãng xương và cải thiện hệ miễn dịch.

Nước cam: Một cốc nước cam buổi sáng sớm là cách tuyệt vời để bạn bắt đầu ngày mới. Nước cam rất giàu vitamin C. Chúng cũng chứa nhiều canxi giúp tăng cường sức khỏe xương. Một quả cam cung cấp khoảng 6% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77