TIN TỨC

Chất lượng máu được cải thiện nhờ những thực phẩm sau

Chất lượng máu được cải thiện nhờ những thực phẩm sau

Chúng ta nên ăn những thực phẩm có màu xanh và có tính kiềm vì chúng chứa nguồn lớn chất diệp lục, giúp thanh lọc máu và gan. Ăn những loại rau lá xanh như súp lơ xanh, cải xoăn, rau bina có thể cải thiện chức năng hô hấp. Ngoài ra, nó cũng giúp khử độc trong máu.

/rau-xanh

Rau xanh giúp cải thiện máu

Quả Dưa chuột: có khả năng loại bỏ chất thải và độc tố. Chúng cung cấp nước, kali và vitamin C có tác dụng lưu thông máu một cách hiệu quả. Dưa chuột là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp cải thiện chất lượng máu nhờ tác dụng chống viêm đặc biệt.

Măng tây: là một trong những thực phẩm cải thiện chất lượng máu vì nó làm giảm độc tố và chất thải. Nó có đặc tính lợi tiểu cũng như thanh lọc. Ăn măng tây thường xuyên có tác dụng kì diệu với mạch máu. Măng tây giúp bình thường hóa lưu thông máu cũng như thải độc gan.

Trái Lựu: giúp cải thiện lưu thông máu tới tim ở người bị động mạch vành. Nó chứa hóa chất thực vật hoạt động như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ niêm mạc của mạch máu khỏi bị tổn thương.

Thực phẩm chống oxy hóa: có khả năng cải thiện lưu thông máu, chúng có thể tăng cường sự phát triển của các tế bào mạnh khỏe từ đó cải thiện hệ thống tim mạch. Một số loại thực phẩm có thể cải thiện chất lượng của máu gồm củ cải, quả việt quất, mận, cải xoăn, cải bruxen và ớt chuông đỏ.

Nghệ: là loại thực phẩm quan trọng khác giúp tăng cường tuần hoàn máu. Nghệ chứa curcumin là chất cốt lõi có thể làm giảm viêm (xơ cứng động mạch). Chất này có khả năng giảm tới 26% chất béo trong động mạch.

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77