TIN TỨC

DU LỊCH VIỆT NAM 2019 TRONG MẮT BÁO CHÍ THẾ GIỚI.

Các địa danh du lịch Việt Nam lần lượt lọt vào bảng xếp hạng những điểm du lịch tốt nhất thế giới của nhiều tờ báo quốc tế.

1. Khung cảnh sông nước mê hoặc và những bãi biển đẹp hoàn hảo:

"Khung cảnh sông nước mê hoặc và những bãi biển đẹp hoàn hảo" là những gì tờ Daily Mail miêu tả về du lịch Việt Nam.

Thu hút 15 triệu khách du lịch trong năm 2018, Việt Nam đã trở thành điểm đến gây chú ý trên khắp thế giới. Trong bài viết của mình, tờ Daily Mail miêu tả đất nước ta tỏa ra một ánh hào quang đặc biệt: "Từ những cánh đồng lúa chín ở Cao Bằng đến những chợ cá nhộn nhịp ở vịnh Lan Hà đều mang vẻ đẹp mê hoặc".

2. Hội An - Nằm trong 19 địa điểm du lịch rẻ và đẹp nhất thế giới:

Duyên dáng và cổ kính, Hội An là điểm du lịch không chỉ nổi tiếng với người nước ngoài mà còn cả những du khách trong nước. Trong top 19 điểm đến rẻ và đẹp nhất của mình, tờ báo uy tín Insider đã miêu tả: "Hội An là địa danh vô cùng thân thiện và xinh đẹp với những nét văn hóa độc đáo". Đặc biệt, nét đẹp cùng giá cả phải chăng khiến Hội An luôn được du khách thập phương hết sức mến mộ.

3. Tờ báo The Guardian bình chọn Việt Nam là một trong những địa điểm đáng để du lịch nhất thế giới:

Nhấn mạnh về những khác biệt của nền văn hóa Á Đông, tờ báo quốc tế The Guardian đã miêu tả Việt Nam như một địa điểm du lịch thú vị và mới lạ. Những địa danh nổi tiếng như Sa Pa, núi Yên Tử hay khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cũng được gợi ý là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho các du khách nước ngoài muốn khám phá những bản sắc khác biệt mà đầy tính nhân văn.

4. T.P Hồ Chí Minh lọt top 3 trong 10 điểm du lịch "Hot" trong năm 2019:

Với những nét cuốn hút tự nhiên, TP. Hồ Chí Minh từ lâu đã là thành phố để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách, đặc biệt là những du khách nước ngoài. Nền ẩm thực đường phố khác lạ cùng hương vị cafe đậm đà, có một không hai khiến Hồ Chí Minh dễ dàng lấy lòng du khách.

Mặt khác, văn hóa độc đáo cùng sự cởi mở của những con người nơi đây cũng biến TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến được yêu thích trong năm 2019 này.

5. Phú Quốc - Xếp thứ 8 trong top 50 điểm du lịch tốt nhất thế giới:

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, đảo Phú Quốc luôn là điểm đến được người du lịch nước ngoài đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, sự phát triển hàng không quốc tế ở Phú Quốc cũng là lý do khiến du khách từ khắp các quốc gia trên thế giới bị thu hút bởi địa danh này.

Du khách nước ngoài mê mẩn khi có những chuyến bay rẻ và tiện lợi bay từ khắp các nơi trên thế giới như London, Milan California, Amsterdam, Paris, Rome, Trung Quốc, Malaysia... đến trực tiếp địa điểm du lịch xinh đẹp này.

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77