Giải trí

Trên sân khấu Tỏa sáng ước mơ, học trò Lưu Thiên Hương khoe giọng hát giàu cảm xúc

Mới đây, một sáng tác của Vũ Minh Tâm, tại đêm bán kết chương trình “Tỏa sáng ước mơ” trên HTV9, ca sĩ Serena Thủy Tiên vừa khiến khán giả xúc động khi trình bày ca khúc “Mùa hoa trở lại”

Đó là khi cha mang những cành hoa đào về, chăm chút rồi cắm trước sân, là khi ngồi cùng mẹ bên hiên nhà gói bánh chưng. Cả nhà ngồi quây quần, xúc động bên nhau trong giây phút đón Giao thừa. Trong không khí của những ngày cuối năm, Thủy Tiên như đưa khán giả hồi tưởng lại những hình ảnh quen thuộc và gần gũi của cái Tết gia đình ngày nào. 

Serena Thủy Tiên sinh năm 2003 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là thủ khoa thanh nhạc dòng nhạc nhẹ và cũng là học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh

Phần trình diễn của Serena Thủy Tiên được các giám khảo đánh giá là mượt mà và chỉn chu. Bên cạnh giọng hát, khả năng diễn xuất của cô cũng gây ấn tượng và khiến nhiều người không thể rời mắt. Chung cuộc, giọng ca 10X giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết với tư cách là 1 trong 4 thí sinh có số điểm cao nhất.

Trong cuộc thi “Tỏa sáng ước mơ” trên HTV9, với giọng hát đầy kỹ thuật, cảm xúc, tư duy chọn bài và xử lý ca khúc thông minh, Serena Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như trở thành ứng viên nặng kí cho ngôi vị quán quân.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/hoc-tro-luu-thien-huong-khoe-giong-hat-giau-cam-xuc-tren-san-khau-34toa-sang-uoc-mo34-c47a21158.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77