Giải trí

Sau khi chia tay ca sĩ Tim, lý do Trương Quỳnh Anh không đi thêm bước nữa

Trương Quỳnh Anh trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, phim ảnh sau 2 năm vắng bóng để điều trị bệnh u tuyến giáp.

Trương Quỳnh Anh trở lại sau 2 năm điều trị bệnh

Đầu tháng 10, Trương Quỳnh Anh ra mắt MV “Thế nhé anh”. Cô háo hức tìm “chàng thơ” sánh đôi cùng mình trong phim ngôn tình. Mới đây, cô cùng đạo diễn Giang Thanh tổ chức casting diễn viên cho web-drama mang tên “Siêu trợ lý”.  Đây là dự án được ca sĩ đầu tư nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Theo Trương Quỳnh Anh, cô từng đóng cặp với nhiều nam thần có ngoại hình nam tính, nhưng ở dự án này, cô muốn tìm “một nửa” thật khác lạ.

“Ngoài vẻ đẹp về hình thể, 6 múi nam tính. Nam chính trong “Siêu trợ lý” phải có sự thu hút đặc biệt với phái đẹp”, Trương Quỳnh Anh nói.

Trương Quỳnh Anh đang tất bật tìm kiếm diễn viên cho web-drama do cô sản xuất 

Dịp này, Trương Quỳnh Anh chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống. Cô tiết lộ hiện vẫn độc thân sau đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Tim. Cô thừa nhận luôn dè chừng khi có người muốn tìm hiểu. “Ở tuổi 33 làm mẹ đơn thân, tôi đong đếm việc họ đến với tôi vì danh tiếng hay tiền bạc. Liệu cả hai có thể đi được đến đâu khi tôi có con riêng. Tôi cũng biết tình yêu có sự tính toán thì không còn đẹp nữa”, cô nói.

Trương Quỳnh Anh hiện làm mẹ đơn thân, nuôi con trai Sushi

Cô vẫn cần một người có thể yêu thương thật lòng bé Sushi (con riêng của Trương Quỳnh Anh và Tim) mà không vì mục đích khác. Theo Trương Quỳnh Anh, cô rung động trước người đàn ông chân thành và thông minh. Ở bên họ, ca sĩ thấy mình có thể làm được nhiều thứ. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/lo-ly-do-truong-quynh-anh-khong-di-them-buoc-nua-sau-khi-chia-tay-ca-si-tim-c47a15229.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77