Giải trí

Thân hình như

 

 Nhờ chế độ luyện tập khắc nghiệt Liz Kim Cương gây ấn tượng với body gợi cảm đúng chuẩn đẹp Hàn Quốc

Liz Kim Cương (sinh năm 1993) không chỉ được chú ý nhờ tài năng âm nhạc hay câu chuyện tình yêu với nam ca sỹ Trịnh Thăng Bình mà còn thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ vẻ ngoài như búp bê sống. Ở tuổi 29, cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và có vẻ ngoài như một idol xứ Hàn. Hiện tại cô cũng đang là một trong những nữ nghệ sỹ nhận được sự theo dõi và yêu thích đông đảo từ các bạn trẻ.

Body của Liz Kim Cương được ví như búp bê sống.

Được biết, Liz Kim Cương có ý thức chăm sóc bản thân từ sớm và xem đó là cách dành cho bản thân tình yêu thương và nâng niu chính mình. Từng có thời gian Liz Kim Cương được đào tạo theo mô hình idol Hàn Quốc. Cô không chỉ học về ca hát, vũ đạo mà còn cả chuyện giữ dáng, giảm cân. Bởi vậy, người đẹp cũng nhanh chóng có được hình thể như mong muốn. 

Cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt baby như các thần tượng xứ kim chi.

Để có hình thể theo đúng tiêu chuẩn đẹp mà các idol nữ Hàn Quốc đang theo đuổi, Liz phải trải qua quá trình giảm cân gian nan. Thậm chí, cô phải mất 1 năm đầu mới có thể thích nghi được với chế độ dinh dưỡng ít gia vị và luyện tập bài bản này vì quá khắc nghiệt. Quán quân Be a Star 2017 thổ lộ, một phần khác là do thói quen ăn uống vì bản thân cô là một người "phàm ăn", nếu không ăn thì sẽ không tập được nên khó tránh khỏi sự mệt mỏi, nhiều lúc còn bị kiệt sức, Liz tâm sự.

Với vóc dáng đẹp, Liz Kim Cương tự tin thoải mái theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng mà cô vẫn duy trì trong nhiều năm nay. Liz cho biết, cô thường ăn đồ luộc, hấp, không ăn đồ chiên, xào, đồ nhiều dầu mỡ, không tinh bột và gia vị. Đặc biệt, vào thời điểm cần giảm cân, cô thường bổ sung ức gà luộc, rau luộc, trứng luộc, sữa tươi ít béo không đường, trái cây và chia đều cho 3 bữa. Ngoài ra, 5 tiếng trước khi ngủ, Liz sẽ không ăn để tránh cho dạ dày bị no căng, khó tiêu hóa.

Bên cạnh đó, để có một vóc dáng chuẩn, không thể không nhắc đến một số bộ môn thể thao. Trong đó, Liz chọn kết thân với các bài tập fitness 3 buổi/tuần, mỗi lần tập khoảng 1 tiếng rưỡi, 1 tiếng tập bơi và 4 tiếng luyện tập vũ đạo. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ban-gai-cu-trinh-thang-binh-co-than-hinh-nhu-34-bup-be-song-34-chuan-han-a577638.html

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77