Giải trí

Lộ ảnh ngồi bên núi tiền ở sòng bạc Campuchia gây xôn xao, TiTi (HKT) nói gì?

Chiều 07/11, nhiều diễn đàn giải trí chia sẻ hình ảnh được cho là của một nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện tại sòng bạc ở Campuchia. Người này đeo khẩu trang, trên tay có nhiều hình xăm, ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Lập tức, nhiều khán giả gọi tên ca sĩ TiTi - cựu thành viên nhóm nhạc nổi đình đám một thời – HKT.

Hình ảnh được cho là của TiTi xuất hiện tại sòng bạc ở Campuchia gây xôn xao

Chúng tôi đã liên lạc với TiTi qua điện thoại nhưng không nhận được phản hồi. Kết nối với quản lý ca sĩ thì người này xác nhận hình ảnh đang lan truyền trên mạng chính là giọng ca sinh năm 1990. Theo đó, khoảnh khắc được ghi vào tháng 07 khi ca sĩ sang Campuchia thăm một người bạn.

“TiTi được người bạn đưa đến nơi đây mà không biết đó là sòng bạc. Khi đến nơi, TiTi mới biết bạn của mình đang chơi bài và nhờ anh giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh. Chúng tôi không biết vì sao ai đó có hình ảnh này và tung ra trong lúc này”, quản lý ca sĩ TiTi chia sẻ.

Đồng thời, người quản lý khẳng định TiTi không biết đánh bạc vì bận rộn với công việc, lịch diễn dày đặc.

TiTi từng là trưởng nhóm nhạc HKT

TiTi, sinh năm 1990, tên thật là Phạm Linh Phương, từng là trưởng nhóm nhạc HKT.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, TiTi vẫn đi hát, tham gia phim ảnh… Anh kết hợp với Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh và nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh nói cô chỉ coi TiTi là người em thân thiết.

“Tôi xem TiTi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn”, Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh bác bỏ tin hẹn hò TiTi

Về phần mình, khi nhắc đến việc hay “dính như sam” với đàn chị, TiTi cho biết anh và nữ ca sĩ 8x cùng chung công ty nên việc hay xuất hiện bên nhau là điều dễ hiểu. Giọng ca “Nàng Kiều lỡ bước” chia sẻ thêm: “Nhờ có sự giúp đỡ của Nhật Kim Anh, tôi có lối suy nghĩ trưởng thành để tiếp tục làm nghề. Tôi xem cô ấy như một người chị, tuy nhiên về chuyện tình cảm cũng không thể nói trước được điều gì. Tất cả là do duyên số”.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ti-ti-hkt-noi-gi-khi-lo-anh-ngoi-ben-nui-tien-o-song-bac-campuchia-gay-xon-xao-a579131.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77