Giải trí

Con trai Quang Dũng đi chơi cùng mẹ Hoa hậu, gây bất ngờ vì quá đẹp trai

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ loạt ảnh đi chơi cùng con trai Bảo Nam kèm dòng trạng thái: "Một ngày hẹn hò cùng người yêu. Cảm thấy mình thật bé nhỏ trong vòng tay của anh ấy. Có những lúc như muốn rụng tim với những trò chơi cảm giác mạnh, tốc độ cao, lộn ngược đầu. Chỉ biết nhắm hết cả mắt vào và ôm chặt vào tay của anh ấy. Anh ấy thì hú hét thật thích thú không hề sợ tí gì luôn. Phải công nhận chàng trai của mẹ bạo dạn hơn mẹ rồi, môn này phải nhờ ba Hải tiếp chiêu thôi".

Loạt ảnh của Jennifer Phạm bên con trai Bảo Nam 

Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy Bảo Nam đã trở thành chàng trai cao lớn, phổng phao, dáng người gầy dong dỏng. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, phong độ giống bố, cậu còn thừa hưởng nét thanh lịch từ mẹ. "Soái ca của mẹ Jennifer Phạm đẹp trai quá chừng", "Con trai lớn đẹp quá, giống cả bố lẫn mẹ", "Nhìn bạn này đẹp trai và hiền quá", "Nam có đôi mắt giống mẹ lắm"... là những bình luận của người hâm mộ.

Bảo Nam có thành tích học tập tốt

Bảo Nam sinh năm 2008, là con trai chung của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cư xử văn minh, cùng nhau chăm sóc con trai. Không còn là cậu bé bụ bẫm, đáng yêu thuở nhỏ, Bảo Nam giờ đây sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng chiều cao ấn tượng 1,8m.

Jennifer Phạm chia sẻ một số hình ảnh bên con trai

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ một số hình ảnh của con trai. Cô còn hào hứng khoe thành tích học tập của con: “Hôm nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều”.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/con-trai-quang-dung-di-choi-cung-me-hoa-hau-gay-bat-ngo-vi-qua-dep-trai-c47a17786.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77