Giải trí

Cô Dâu Ngô Thanh Vân Xúc Động Trong Đám Cưới , Tuyên Bố Đã Sẵn Sàng Làm Vợ, Làm Mẹ Ở Tuổi 43

TTO - Cô dâu Ngô Thanh Vân xúc động, khóc sau khi chú rể Huy Trần nói lời thề nguyền bên biển. Cô cho biết đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

Chiều 8-5, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra tại lễ đường bên biển ở Đà Nẵng. Sự kiện có 50 khách mời bao gồm gia đình, họ hàng hai bên và những nghệ sĩ thân thiết với Ngô Thanh Vân như Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will (nhóm 365 trước đây), Xuân Lan, Nam Trung...

Nhóm 365 làm phù rể, gọi Ngô Thanh Vân - "bà bầu" của nhóm - là chị Ba. Nhóm cùng hòa giọng hát bài Mãi mãi bên nhau để đón cô dâu bước ra lễ đường.

Lúc 17h, Ngô Thanh Vân và Huy Trần trao nhau nụ hôn bên biển, chính thức trở thành vợ chồng. Chuyên gia trang điểm Nam Trung - bạn thân và là người chọn váy cưới, trang điểm cho Ngô Thanh Vân trong ngày cưới - gây thích thú khi mặc kết hợp áo vest và chân váy xếp li.

Trước hôn lễ, Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will cùng chụp ảnh selfie, chia sẻ cảm xúc vui vẻ trước khi "tiễn chị Ba theo chồng". Will còn tự hứa sẽ không khóc. Nhưng trong đám cưới, 4 người đều xúc động và khóc khi chứng kiến người chị thân thiết kết hôn.

Cặp vợ chồng mới cưới cùng 50 khách mời dự tiệc tối bên biển Đà Nẵng, trong không gian lung linh dưới ánh đèn. Sau tiệc, họ sẽ cùng khiêu vũ và "cháy" hết mình để mừng cho hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Để đảm bảo sự riêng tư, chỉ những ai có thiệp mời mới được vào không gian cưới. Báo chí vẫn được theo dõi, ghi hình từ xa.

Cô dâu Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, chú rể Huy Trần sinh năm 1990. Ngô Thanh Vân từng sống tại Na Uy trước khi về Việt Nam theo nghiệp điện ảnh, âm nhạc. Huy Trần sinh ra tại Đức, từng sở hữu cửa hàng phụ kiện xe môtô, quản lý nhà hàng.

Về Việt Nam, anh làm giám đốc công ty xuất khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và có chi nhánh dệt may tại TP.HCM.

 

 

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77