Giải trí

3 cặp đôi doanh nhân - hoa hậu xứng đôi vừa lứa khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mọi người đều ngưỡng mộ và chúc mừng cho hạnh phúc của các cặp đôi trai tài gái sắc này.

     Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh

Nhân ngày sinh nhật 13/10, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên lên tiếng xác nhận về đám cưới của mình. Người đẹp phân trần, chuyện tình của mình từ khi bắt đầu, đến khi nhận được lời cầu hôn, rồi chuẩn bị hôn lễ đều là niềm vui. Vì thế cô chưa từng có suy nghĩ giấu việc tổ chức đám cưới mà chờ đợi một thời điểm thích hợp để công bố. Tình cảm của cặp đôi được 2 bên gia đình đồng thuận và vun vén. Trước thông tin này, công chúng dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 6 năm về trước. Từ đó đến nay. cô vẫn luôn để lại ấn tượng trong lòng công chúng là một nàng hậu xinh đẹp và nói không với scandal. Dù cũng có nhiều ý kiến nhận xét Đỗ Mỹ Linh “nhàn nhạt” nếu so với nhiều hoa hậu khác từng đăng quang trước và sau cô.

 

Thực tế, với danh hiệu hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh luôn nỗ lực để cống hiến, làm việc trong khả năng của mình. Cô liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn, sự kiện giải trí ở trong nước. Cô hoàn thành việc học, tốt nghiệp đúng thời hạn tại Đại học Ngoại thương. Ngay trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh trở thành biên tập viên truyền hình và kinh doanh thời trang. Cô đã rất cố gắng để "tự thân vận động", đạt được những thành tựu đáng nể trong cuộc sống.

Còn Đỗ Vinh Quang là một doanh nhân trẻ. Anh là con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB và Tổng giám đốc Tập đoàn T&T). Anh tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Sau khi về nước, anh làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T.

Hiện tại, Đỗ Vinh Quang hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của T&T Group. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang được nhiều người biết tới hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) từ năm 2020, khi mới 25 tuổi.

     John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê

Năm 2017, một cặp đôi doanh nhân – hoa khôi khác cũng từng khiến dân tình xôn xao, hết lời khen ngợi về độ "xứng đôi vừa lứa" là John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực. Anh chính là cháu đích tôn của doanh nhân Tư Hường nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng.

Về phía Lan Khuê, gia thế của cô cũng không hề kém cạnh. Gia đình cô vốn có truyền thống hiếu học lâu đời. Bố mẹ nàng hoa khôi đều là giảng viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Ông ngoại Lan Khuê chính là hiệu trưởng đầu tiên của trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh – GS, Nhà giáo Trần Thanh Đạm. Thành tích suốt 12 năm học của cô cũng vô cùng đáng nể.

Mặc dù lựa chọn theo con đường khác truyền thống gia đình, nhưng Lan Khuê cũng tạo dựng được chỗ đứng cho bản thân trong làng giải trí. Năm 2012, cô đạt giải Á quân 2 tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Trung Quốc. Năm 2013, Lan Khuê tham gia cuộc thi người mẫu New Silk Road Model Look tại Philippines và giành được giải Á quân 1. Cũng trong năm này, người đẹp lại quay trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đăng quang ngôi vị quán quân. Cũng từ đó, Lan Khuê trở thành khuôn mặt nổi bật của làng mẫu Việt.

Năm 2014, Lan Khuê tham gia Hoa khôi Áo dài và giành ngôi vị cao nhất. Cô trở thành đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Thế giới 2015 tổ chức ở Trung Quốc và vào top 11 Hoa hậu Thế giới.

     Nguyễn Trung Tín và Đặng Thu Thảo

Trong năm 2017, đám cưới của cặp đôi doanh nhân Nguyễn Trung Tín – Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng khiến công chúng rất chú ý.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín là một cái tên nổi tiếng trong giới doanh nhân trẻ tuổi. Anh là con trai của vợ chồng sáng lập tập đoàn Trung Thuỷ nổi tiếng. Xuất thân trong một gia đình giàu có, nhưng anh luôn nỗ lực tự thân để tìm kiếm thành công riêng.

Sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne, Australia, và về nước năm 2011, anh bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên marketing tập sự ở tập đoàn của gia đình. Sau đó, anh tự khởi nghiệp với Sin Ultra Lounge – mô hình lounge 5 sao đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và đạt được thành công lớn. Theo đà đó, doanh nhân sinh năm 1987 còn tiếp tục thử sức với nhà hàng ẩm thực theo phong cách Thái Lan, công ty truyền thông marketing, tổ chức sự kiện, thiết kế nội thất…

Năm 2015, anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn trung Thuỷ khi 28 tuổi. Cũng trong năm 2015, anh được Forbes Việt Nam vinh danh trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của Việt Nam.

Về phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và được mệnh danh là hoa hậu không scandal. Trong thời gian đương nhiệm hay khi đã trao lại vương miện, cô luôn thể hiện là một người đẹp thông minh, khiêm nhường mà giàu nghị lực.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ với hình ảnh một người vợ đảm đang, chu đáo. Cô thường xuyên khoe hình ảnh ấm ấp bên gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng tích cực học tập để trở thành một người phụ nữ vẹn toàn cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Cô đã nhận bằng Thạc sĩ, và tham gia nhiều dự án khởi nghiệp, hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

https://thethaovanhoa.vn/van-hoa-xa-hoi-247/3-cap-doi-doanh-nhan-hoa-hau-xung-doi-vua-lua-khien-ai-cung-nguong-mo-n20221013191208741.htm

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77