Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên tố 2 Facebooker và câu trả lời của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

     Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trả lời Hoa hậu Thùy Tiên về việc tố hai Facebooker Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn.

- Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ngày 20/10 có văn bản trả lời vụ 2 tài khoản Facebook Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn do Hoa hậu Thùy Tiên tố bài đăng được cho là “xúc phạm, gây ảnh hưởng đến tên tuổi", ám chỉ Thùy Tiên liên quan đường dây bán dâm 15.000 USD của Lê Hoàng Long.

- Sở thông tin vào các ngày 14-9 và 4-10 đã nhận được đơn đề nghị của Hoa hậu Thùy Tiên đi kèm văn bản từ Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú - đại diện ủy quyền của Thùy Tiên.

- Trong văn bản này, Hoa hậu Thùy Tiên đã nêu hai tài khoản Facebook mang tên Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn đã “cung cấp thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín”.

- Bà Đặng Thùy Trang là chủ tài khoản Facebook Đặng Thùy Trang, đã bị mời lên làm việc vào ngày 27-9. Tại buổi làm việc, bà khẳng định bốn bài viết trên Facebook cá nhân vào các ngày 7 và 8-9 không nêu đích danh Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Còn bài đăng ngày 9-9 có nêu tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên là theo nội dung trên báo Thanh Niên cùng ngày.

- Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM không có thẩm quyền xem xét, xử lý vụ việc theo đơn của Hoa hậu Thùy Tiên do bbà Đặng Thùy Trang địa chỉ thường trú ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ, hiện cư trú tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

- Còn về chủ tài khoản Donald Nguyễn thì người sử dụng là ông Nguyễn Thế Trọng, trú quận 4, TP.HCM. Tuy nhiên, theo số điện thoại do luật sư của Thùy Tiên cung cấp, sở liên lạc với người này thì không nhận được phản hồi vì vậy sở cũng không có cơ sở để xử lý vụ việc. Sở sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan hữu quan để xác minh thông tin chủ thể đăng ký tài khoản Facebook Donald Nguyễn.

- Sau thư trả lời của sở, đại diện ủy quyền của Hoa hậu Thùy Tiên - luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cho biết sẽ liên hệ Sở Thông tin và Truyền thông để trao đổi thêm một số nội dung về địa điểm bà Trang đăng tải nhằm làm rõ thẩm quyền xử lý thuộc về địa phương nào. Luật sư Thảo nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc đến cùng".

Nguồn: https://tuoitre.vn/so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-tra-loi-vu-hoa-hau-thuy-tien-to-2-facebooker-2022102114422357.htm

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77