Giải trí

Ông bố bàng hoàng khi biết bi kịch do mình gây ra khi cô giáo nói con gái không đến trường

 

Mới đây, dư luận Nhật Bản được phen rúng động trước vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong sau khi bị bố để quên trên ô tô nhiều giờ đồng hồ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 12/11 vừa qua tại khu Obucho, thuộc thành phố Kishiwada, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Người đàn ông 33 tuổi đã chở 3 cô con gái, lần lượt 4 tuổi, 2 tuổi và 1 tuổi đến trường mẫu giáo để gửi như thường lệ.

Sau khi gửi con gái cả và con gái út vào trường, người bố này phải tiếp tục lái xe đến một trường mẫu giáo khác để gửi cô con gái thứ hai là bé Hakugami Shinai (2 tuổi). Thế nhưng, người bố lại quên lãng điều này này mà cứ thế lái xe thẳng về nhà.

Khoảng 17h30 cùng ngày, người bố đến trường đón các con đi học về. Khi đến trường mẫu giáo của con gái thứ 2, anh được cô giáo thông báo rằng đứa trẻ nay không hề đi học.

Lúc này, ông bố mới sửng sốt khi phát hiện ra mình đã để quên con gái trong ô tô từ sáng. Lúc tìm thấy Hakugami, cô bé đã bất tỉnh sau 9 giờ đồng hồ bị nhốt ở hàng ghế sau... Dù được đưa với bệnh viện cấp cứu nhưng đứa trẻ vẫn không thể qua khỏi.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiệt độ ngoài trời tại Osaka khá cao và nhiệt độ bên trong ô tô càng cao hơn do hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Cảnh sát bước đầu nhận định bé gái tử vong do nhiệt độ cao, ngạt thở và mất nước. Đối mặt với sự tra hỏi của cảnh sát, người bố cho biết: "Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã đưa con đến trường mẫu giáo. Sau khi lái xe về nhà, tôi đã đóng kín cửa ô tô". 

Cơ quan điều tra tin rằng người đàn ông này đã vô tình quên đưa con đến trường, sau đó lái xe về nhà rồi đóng kín cửa ô tô. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-noi-con-gai-khong-den-truong-ong-bo-bang-hoang-khi-biet-bi-kich-do-minh-gay-ra-a557320.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77