Giải trí

Thanh Hằng, Hà Hồ lấp ló khoe vòng 1, hàng nghìn người vây kín gây náo loạn

Tối ngày 18/11, Hà Hồ và Thanh Hằng trở thành tâm điểm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Dù không phải lần đầu sánh đôi trên thảm đỏ hay chung khung hình, nhưng đôi bạn thân quyền lực của showbiz vẫn tạo được sức hút lớn với công chúng. Tại khu trung tâm thương mại, hàng nghìn người đã xếp hàng, vây kín chụp ảnh và hạnh phúc khi được ngắm thần tượng ngoài đời thực.

Hà Hồ và Thanh Hằng diện đồ đôi, gây náo loạn khu trung tâm thương mại

Không khí chương trình càng “nóng” khi Hà Hồ và Thanh Hằng bất ngờ diện váy đôi lấp lánh được dựng phom corset gợi cảm, tôn vòng eo thon gọn. Chính vì đều sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cộng với váy đầm nổi bật kiêu sa, hai mỹ nhân nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Trên sân khấu sự kiện, khi được hỏi về màn kết hợp khiến fan trông đợi từ lâu, Thanh Hằng chia sẻ: “Sau 5 lần 7 lượt chưa có duyên, thì hôm nay Hằng mới có dịp gửi lời cảm ơn đến Hồ Ngọc Hà và ê-kíp. Hằng nhận lời cũng vì cảm nhận được mình được ê-kíp rất trân trọng. Đồng thời ê-kíp Hà Hồ làm việc rất có tâm và chuyên nghiệp”.

Hà Hồ cũng có tiết lộ vui về bạn thân rằng: “Thanh Hằng là một trong những ngôi sao khó nhất Việt Nam”. Thế nên, cô cũng hy vọng với tâm huyết, sự kỹ tính và cầu toàn mà cả 2 dành cho lần kết hợp này sẽ được khán giả đón nhận.

 

Cặp bạn thân quyền lực của showbiz xuất hiện thân thiết, xóa bỏ tin đồn "cạch mặt"

Cách đó không lâu, khi nói về mối quan hệ với cô bạn thân Hà Hồ, Thanh Hằng phủ nhận việc cả hai đã nghỉ chơi. Nữ siêu mẫu khẳng định việc chơi hay không chỉ người trong cuộc biết là đủ. Với những người trưởng thành, không thể chỉ vì một tin đồn mà nhảy dựng lên phân bua.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng thẳng thắn: “Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ha-ho-thanh-hang-lap-lo-khoe-vong-1-hang-nghin-nguoi-vay-kin-gay-nao-loan-c47a17507.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77