Giải trí

Khi đang xem Avatar 2 tại rạp một khán giả đột tử

Theo India Today, một người đàn ông Ấn Độ đã tử vong khi đang xem phim Avatar: The way of water (Avatar 2) vào hôm 21/12 vừa qua.

Một người đàn ông Ấn Độ qua đời khi đang xem "Avatar" 2

Nạn nhân được xác định là Lakshmireddy Srinu. Người này đến một rạp chiếu phim ở Peddapuram, Kakinada, Andhra Pradesh, Ấn Độ cùng anh trai Raju để xem bộ phim "Avatar" 2.

Theo lời kể của nhân chứng, Lakshmireddy Srinu đột nhiên cảm thấy đau ngực khi xem phim và rơi vào bất tỉnh. Raju, anh trai của nạn nhân lập tức đưa anh ta đến bệnh viện gần đó để kiểm tra.

Tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã qua đời. Tiến sĩ Sanjeev Gera, Giám đốc Bệnh viện Fortis, Noida nói trên tờ The Hindustan Times về lý do nạn nhân qua đời: “Sự căng thẳng dẫn đến huyết áp cao. Các động mạch của tim có thể bị vỡ và gây ngừng tim đột ngột.

Nguyên nhân có thể do vỡ mảng bám trong mạch máu hoặc sự phấn khích gây ra rối loạn nhịp tim. Tình trạng này thường xảy ra khi nạn nhân quá xúc động hoặc phấn khích. Nhưng không có gì chắc chắn để kết luận bộ phim đã gây ra cái chết cho nạn nhân".

Một cảnh trong "Avatar" 2

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên có người tử vong khi đang xem phim "Avatar". Theo Mirror, trước đó vào năm 2010, một người đàn ông 42 tuổi ở Đài Loan cũng tử vong vì lên cơn đau tim khi xem "Avatar".

Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng người đi xem phim có tiền sử huyết áp cao và nguyên nhân được cho là do "quá phấn khích khi xem phim".

Avatar: The way of water là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn do James Cameron thực hiện. Phần phim gây tiếng vang ngay tuần đầu công chiếu và thu về 135 triệu USD tại phòng vé Mỹ. Hiện, phim chạm mốc 500 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu chỉ sau 5 ngày phát hành.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/soc-mot-khan-gia-dot-tu-khi-dang-xem-avatar-2-tai-rap-d576894.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77