Giải trí

Ai nấy “ngã ngửa” khi thấy người bố xuất hiện khi con gái mặc đồ khủng long đi đón bố

 

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và có chút hài hước của một cặp bố con ở sân bay. Theo đó, cô con gái hào hứng đến sân bay đón bố trở về sau chuyến công tác.

Không diện váy công chúa đáng yêu hay các trang phục bình thường, cô bé chọn cho mình bộ quần áo hình khủng long màu vàng nổi bật cả một góc sân bay. Dường như có “thần giao cách cảm” với con, ngay khi vừa xuống máy bay, người bố cũng thay bộ độ khủng long màu xanh.

Hai bố con đều mặc đồ khủng long, hào hứng chạy về phía nhau.

Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy mọi người xung quanh đều nhìn bé gái với ánh mắt thích thú. Sau khi tranh thủ mặc bộ quần áo khủng long xanh, người bố nghiêng đầu ra cửa nhìn con gái, cô bé liền sáng bừng hai mắt khi thấy bố.

Tiếp đó, hai bố con chạy về phía nhau, tíu tít cười đùa trước sự vui vẻ của những người có mặt tại sân bay. Chứng kiến cảnh 2 “con khủng long” tung tăng hào hứng chạy, ai nấy đều bật cười và lấy điện thoại ra chụp lại.

“Đúng là không phải người một nhà thì không vào cùng một cửa. Cháu gái tôi đòi mặc bộ đồ khủng long vàng to đùng đi đón bố ở sân bay, còn bố nó vừa xuống máy bay cũng vào thay luôn bộ đồ khủng long xanh.

Ổng ra cửa nhìn thấy con gái một cái là chạy đến rồi hai bố con khủng long chào mừng tíu tít. Tôi và mẹ nó còn có thể làm được gì ngoài đứng bên cạnh cười ngất, dù cũng hơi ngại tại xung quanh có bao nhiêu hành khách nhìn rồi chụp ảnh”, cô của bé gái chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, sự việc diễn ra tại Trung Quốc. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ghi cảnh bé gái đi đón bố ở sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho sự đáng yêu của 2 bố con và kể về kỷ niệm tương tự của bản thân.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/con-gai-mac-do-khung-long-di-don-bo-ai-nay-nga-ngua-khi-thay-nguoi-bo-xuat-hien-a562886.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77