Giải trí

Sự thật khiến dân tình vội quay xe khi người đàn ông bóc phốt vợ sắp cưới ôm của hồi môn bỏ trốn

 

Mới đây, một người đàn ông họ Dương, ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã lên mạng xã hội "bóc phốt" cô vợ sắp cưới. Anh cho biết người phụ nữ đã ôm của hồi môn rồi bỏ trốn ngay trước hôn lễ 10 ngày.

Theo đó, cách đây nửa tháng, anh Dương quen biết cô Tiểu Lý thông qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Sau vài ngày làm quen, họ bắt đầu trao nhau những lời nói tán tỉnh ngọt ngào, lãng mạn và xác định mối quan hệ yêu đương qua mạng với nhau.

Tiểu Lý vốn đã có 1 đời chồng và 2 con. Tuy nhiên, anh Dương cho biết bản thân không hề bận tâm đến điều đó, thứ anh trân trọng là tình cảm giữa hai người.

Chỉ sau nửa tháng quen biết, cả hai đã quyết định kết hôn. Anh Dương nói rằng mình còn đưa trước cho bạn gái của hồi môn là 20.000 NDT (khoảng 61 triệu đồng) để thể hiện thành ý. Thậm chí gia đình anh cũng đã sửa sang nhà cửa xong xuôi, chỉ chờ ngày tổ chức hôn lễ.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng, có lẽ do cưới xin quá vội vàng, chưa kịp tìm hiểu kỹ càng lẫn nhau, anh Dương và cô Tiểu Lý đã không thể có được một cái kết tốt đẹp.

Anh Dương cho biết người vợ sắp cưới của mình đã đột ngột biến mất trong khi chỉ còn 10 ngày nữa là hôn lễ diễn ra. Anh Dương không thể liên lạc được với cô Tiểu Lý. Anh Dương không còn cách nào khác Dương đành đăng đàn nhờ cộng đồng mạng tìm người giúp.

Khi ấy, một số người còn cho rằng đây là một vụ lừa đảo hôn nhân. Cô Tiểu Lý không hề yêu anh Dương, chỉ lợi dụng lòng tin của anh để chiếm đoạt tiền sính lễ. Tuy nhiên, khi truyền thông vào cuộc và tìm ra tung tích của cô dâu bỏ trốn thì lại nhận về lời giải thích đầy bất ngờ.

Cô Tiểu Lý cho biết cô thực lòng thích anh Dương, muốn tái hôn với người đàn ông này để xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sống cùng anh Dương, cô Tiểu Lý đã phát hiện ra đây là một người đàn ông vô cùng lười biếng, còn nợ nần chồng chất, không có chí tiến thủ.

Người phụ nữ cũng khẳng định rằng anh Dương không hề tặng cô 20.000 NDT mà chỉ có 5.000 NDT (hơn 17 triệu đồng) mà thôi. Cô Tiểu Lý nói rằng cô sẵn sàng trả lại số tiền này.

Sự việc sau khi bung bét trên mạng xã hội đã khiến dân tình phẫn nộ. Nhiều người ném đá người đàn ông họ Dương mặt dày, cố gắng đeo bám người phụ nữ bằng cách "bóc phốt" bỉ ổi. Bên cạnh đó, dân mạng còn mắng Dương xem thường người khác khi đăng tin muốn dắt mũi dư luận.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-dan-ong-boc-phot-vo-sap-cuoi-om-cua-hoi-mon-bo-tron-su-that-khien-dan-tinh-voi-quay-xe-a563093.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77