Giải trí

Tiết lộ Trường Giang mắc căn bệnh khó chữa

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì Vbiz hiện nay. Anh quen mặt với khán giả trong nhiều vai trò từ diễn viên hài đến MC chương trình, gameshow giải trí. Mới đây, anh thực hiện một show thực tế ghi hình tại biệt thự nhà vườn mang tên con gái đầu lòng.

Trường Giang tiết lộ mắc bệnh mất ngủ kể từ ngày nổi tiếng 

Trong tập mới nhất với sự tham gia của các khách mời Hoa hậu Khánh Vân, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, cả nhóm đã có buổi cắm trại vui vẻ. Trong bữa ăn tối, mọi người đã chia sẻ cảm xúc về chuyến đi này cùng nhiều bí mật chưa được bật mí.

Theo đó, nam danh hài bộc bạch đã mắc bệnh mất ngủ từ khi nổi tiếng: "Anh thiếu ngủ, mất ngủ từ khi nổi tiếng". Trường Giang còn nói thêm: "Hôm đi quay ở Kon Tum về là sinh nhật vợ anh. Vợ rủ anh đi chơi, ăn uống, anh mới nói đi tắm cái rồi nghỉ ngơi xíu sẽ đi, lúc hơn 9h tối nhưng không ngờ ngủ tới sáng luôn. Vợ anh biết anh “sập” nên cũng không gọi dậy vì trước đó 2 ngày 2 đêm anh không ngủ được. Đến khi nào hết sức rồi mới ngủ thôi".

Chia sẻ của nam diễn viên sinh năm 1983 khiến Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ và lo lắng: "Có nhiều khi đi quay anh tới trễ nhưng lại là người dậy sớm nhất, thì ra anh không ngủ". Cô cũng khuyên Trường Giang nên luyện tập để lấy lại giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe. HIEUTHUHAI cũng thốt lên: "Thế anh mất ngủ từ lâu lắm rồi đó". 

Ngoài ra Trường Giang cũng tiết lộ: "Sau chương trình này phải tập lại, giảm 5kg để đi đóng phim".

Nam danh hài thường xuyên mất ngủ khi quay "2 ngày 1 đêm" 

Đồng cảm với Trường Giang, Ngô Kiến Huy tâm sự rằng thời gian này ít nhận show vì quá mệt: "Em thấy không đủ sức là em không nhận show nhiều. Em quay Ca Sĩ Mặt Nạ tới 4 giờ sáng, ghi hình đến giờ đó là không thể nói nổi nữa. Nhưng nghệ sĩ thì vẫn hát nổi, họ hát xong thì còn lại mình dẫn thôi".

Trong chương trình "2 ngày 1 đêm", dàn cast tiết lộ Trường Giang ngủ rất ít, thường xuyên thức thâu đêm, trằn trọc. Với đặc thù công việc nên anh thường xuyên đi sớm về khuya, lúc về đến nhà vợ con đã say giấc.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/truong-giang-tiet-lo-mac-can-benh-kho-chua-c47a18610.html

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77