Kiến thức Ninh Thuận

Quà Tặng Tết

 

QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN CHO TẾT THÊM YÊU THƯƠNG

LH: 0933183718 - 0949965377

HỘP QUÀ TẶNG CÁNH TRẮNG

HỘP QUÀ TẶNG CÁNH TRẮNG

HỘP QUÀ TẶNG CÁNH TRẮNG

HỘP QUÀ TẶNG CÁNH TRẮNG

giỏ quà tặng tết 2019

quà tặng mứt tết

Phần Quà MiNi gồm 1 lon mứt nho và 1 lon mứt táo trị giá 300.000đ     

 Để mang lại cảm giác ấm áp và tràn ngập yêu thương cho mỗi gia đình chúng ta trong những ngày tết nguyên đán, ngoài việc chuẩn bị những cành mai, cành đào, làm những chiếc bánh chưng, bành dày, kẹo, mứt thì bên cạnh đó những món quà tết từ mọi miền đất nước được mang về để làm hành trang tinh thần cho những người con làm việc xa xứ là không thể thiếu trong nét văn hóa bao đời của người Việt chúng ta.quà tặng tết

     Công Ty Cánh Trắng chúng tôi năm nay xin giới thiệu đến quý khách bộ 5 sản phẩm trong combo quà tặng vô cùng sang trọng, tinh tế, mới lạ và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi của người tiêu dùng.

 

giỏ quà tặng tết 2019

*Thành Phần Giỏ Quà Tặng Tết Bao Gồm:

- Giỏ quà lớn gồm:  lon mứt nho cao cấp 500g, lon mứt táo cao cấp 500g, lon mật nho cao cấp 600ml, 2 hợp nho khô cao cấp 500g, 1 chai rượu nho

- Giỏ quà nhỏ gồm:  lon mứt nho cao cấp 500g, lon mứt táo cao cấp 500g, lon mật nho cao cấp 600ml, 1 chai rượu nho

* Giá giỏ quà lớn 950.000đ/giỏ ( chỉ cộng giá thành sản phẩm, miễn phí vật liệu và công bao gói, miến phí vận chuyển khu vực tphcm)

* Giá giỏ quà nhỏ 630.000đ/giỏ ( chỉ cộng giá thành sản phẩm, miễn phí vật liệu và công bao gói, miến phí vận chuyển khu vực tphcm)

 

 * Thông tin chi tiết từng sản phẩm trong giỏ quà tặng tết

1. Mứt Nho Cánh Trắng

MỨT NHO

      Sản phẩm mứt nho Cánh Trắng là dòng sản phẩm mứt cao cấp giành riêng cho những người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, mứt nho Cánh Trắng được làm từ nho đỏ Phan Rang tươi và hoàn toàn sử dụng 100% đường phèn thanh mát, tuyệt đối không chứa hóa chất bảo quản, không đường hóa học và không các chất phụ gia nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt chúng ta có thể dùng thỏa thích mà không lo bị nóng. Khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được độ xốp, mềm, dẻo từ thịt nho và vị ngọt thanh thanh (không gắt như mứt thông thường trong siêu thị hay trên thị trường), hương thơm lừng từ mật nho chảy tan ra lan tỏa trong miệng, tạo ra cảm giác vô cùng thú vị cho người sử dụng, khiến cho những người xung quanh bạn phải tiến lại xin dùng chung vì sự hấp dẫn khó cưỡng từ sản phẩm mứt nho Phan Rang này.

 

MỨT NHO cánh trắng

MỨT NHO lon

2. Mứt Táo Cánh Trắng

MỨT TÁO

     Sản phẩm mứt táo Cánh Trắng là dòng sản phẩm mứt cao cấp giành riêng cho những người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, mứt táo Cánh Trắng được làm từ táo xanh Phan Rang tươi và hoàn toàn sử dụng 100% đường phèn thanh mát, tuyệt đối không chứa hóa chất bảo quản, không đường hóa học và không các chất phụ gia nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt chúng ta có thể dùng thỏa thích mà không lo bị nóng. Khi ăn chúng ta sẽ cảm nhận được độ xốp, mềm, dẻo từ thịt táo và vị ngọt thanh thanh (không gắt như mứt táo trong siêu thị hay trên thị trường), hương thơm lừng từ mật táo chảy tan ra lan tỏa trong miệng, tạo ra cảm giác vô cùng thú vị cho người sử dụng, khiến cho những người xung quanh bạn phải tiến lại xin dùng chung vì sự hấp dẫn khó cưỡng từ sản phẩm mứt táo này.

 

MỨT TÁO

 

3. Mật Nho Cao Cấp Cánh Trắng

MẬT NHO CÁNH TRẮNG

Mật nho cánh trắng

      Thuộc dòng sản phẩm mật nho cao cấp do đơn vị Cánh Trắng chúng tôi sản xuất giành riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình, mật nho Cánh Trắng được làm từ nho tươi và 100% đường phèn, tuyệt đối không sử dụng phụ gia và hóa chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, vị ngọt thanh (không ngọt gắt) và mùi hương tự nhiên từ trái nho Phan Rang sẽ tạo ra một thức uống vô cùng độc đáo, bổ mát và thanh nhiệt cơ thể cho những ngày vui tiệc tùng kéo dài bên gia đình và bạn bè. 

 

 

Mật nho cánh trắng

4. Nho Khô Cánh Trắng

 

nho khô cánh trắng

NHO KHÔ CÁNH TRẮNG

Giá 380k/kg

LON NHO KHÔ

     Nho Khô Cánh Trắng là sản phẩm “sạch” hoàn thiện đã trải qua 3 năm cho quá trình nghiên cứu miệt mài của công ty chúng tôi, trong bối cảnh thực phẩm bị ngâm tẩm hóa chất công nghiệp để tạo hương vị ảo và kéo dài thời gian bảo quản  đang tràn lan trên khắp thị trường như hiện nay đã ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến sức khỏe của tất cả mọi người, Công ty chúng tôi khi chấp nhận dấn thân vào nghiệp sản xuất thực phẩm là đã tự ý thức được tầm quan trọng và trách nhiệm phải bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, thể hiện đúng vai trò của một doanh nghiệp hiện đại góp phần giải quyết trực tiếp vào vấn nạn thực phẩm bẩn như hiện nay.
      Không nói suông. Chúng tôi đã cụ thể hóa tiêu chí an toàn thực phẩm bằng một quy trình sản xuất sạch toàn diện khép kín, cách ly triệt để các yếu tố phát sinh có thể ảnh hưởng đến sản phẩm trong từng khâu gia công nhỏ nhất, giáo dục tư tưởng hàng tuần để giữ được ý thức cao nhất cho từng nhân công trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất…. Các bạn có thể kiểm chứng được điều này bằng việc thu xếp bỏ ra ít thời gian về Ninh Thuận tham quan nhà xưởng sản xuất của công ty Cánh Trắng sẽ bắt đầu mở cửa đón khách vào 12/03/2018. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.
      Chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đầu tiên dám nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm nho khô Phan Rang sấy nguyên chùm một cách đơn giản thuần túy nhất, Tuyệt đối không dùng phụ gia, hóa chất bảo quản, tạo hương vị để cho ra thành phẩm nho khô còn giữ được nguyên chất nhất mang lại lợi ích tuyệt đối từ quả nho đến người tiêu dùng. Với kiến thức sâu rộng trong 2 năm nghiên cứu, chúng tôi tự tin khẳng định rằng chất lượng dòng sản phẩm nho khô nguyên chùm thương hiệu Nho Khô Cánh Trắng là đứng đầu cả nước và đạt sự ổn định cao nhất. Ngoài ra để sản phẩm mang giá trị gia tăng qua từng năm tháng, công ty chúng tôi luôn trích một phần chi phí để tiếp tục cho nghiên cứu tìm ra cách để nâng tầm sản phẩm Việt không ngừng trong tương lai, góp phần hội nhập vào thị trường quốc tế.

/nho khô cánh trắng phan rang ninh thuận

Hộp nho khô cánh trắng

5. Rượu Nho

ruu nho phan rang

RƯỢU NHO CÁNH TRẮNG

 Là sản phẩm truyền thống không thể thiếu trong những buổi tiệc dùng để khai vị các món trước hoặc sau khi ăn của người dân Việt chúng ta.

ham chua chai ruu

ruu nho

GIỚI THIỆU VỀ XƯỞNG SẢN XUẤT ĐẶC SẢN PHAN RANG SẠCH - CÔNG TY CÁNH TRẮNG TẠI PHAN RANG - NINH THUẬN

xưởng sấy nho khô

xưởng sấy nho khô cánh trắng

xưởng sấy nho khô cánh trắng

Khâu Gia Công Nho Khô Phan Rang

 

xưởng công ty cánh trắng

xưởng công ty cánh trắng

xưởng công ty cánh trắng

xưởng công ty cánh trắng

xưởng công ty cánh trắng

xưởng sấy nho khô cánh trắng

CÔNG BỐ SẢN PHẨM NHO KHÔ CÁNH TRẮNG ĐẠT TIÊU CHUẨN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA SỞ Y TẾ - CHI CỤC VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NINH THUẬN

công bố sản phẩm nho khô cánh trắng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

công bố sản phẩm nho khô cánh trắng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

GIÁY CHỨNG NHẬN VỆ SỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM MỦ TRÔM CÁNH TRẮNG

CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM XƯỞNG SẢN XUẤT NHO KHÔ CÁNH TRẮNG

 

chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nho khô

Giấy Chứng Nhận Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Theo QĐ 46 Của Bộ Y Tế

Các bài viết liên quan

0949965377
Zalo 094.99.653.77